CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

Đối với: Các mặt hàng thiết bị vệ sinh

Ngày 22 tháng 04 năm 2016

 

Kính gửi Quý Khách hàng!

Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng chính sách đại lý với những ưu đãi cụ thể như sau:

  1. Nguyên tắc phát triển mạng lưới Đại lý.
  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Luôn quan tâm, hợp tác trên cơ sở vì lợi ích của cả hai bên, cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý về chính sách đại lý nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Phân đoạn rõ ràng, thị trường và khu vực đại lý, tránh sự cạnh tranh giữa các Đại lý.
  1. Phương thức kinh doanh:
  • Trong trường hợp đại lý phân phối bán lẻ các sản phẩm thương hiệu TOPA, đại lý phải tôn trọng tuyệt đối chính sách giá bán lẻ của công ty mẹ quy định, nghĩa là giá bán ra phải bằng với giá bán lẻ của công ty mẹ đặt ra. Đồng thời, những điều kiện khác liên quan đến hoạt động kinh doanh, hai bên phải ngồi lại làm việc cụ thể, chi tiết và thống nhất bằng hợp đồng nguyên tắc.
  • Trong trường hợp đại lý phân phối sản phẩm thương hiệu TOPA để tham gia đấu thầu các dự án lớn, thì hai bên phải ngồi lại làm việc cụ thể, chi tiết và thống nhất chính sách giá bán ra và mức chiết khấu hợp lý bằng hợp đồng nguyên tắc.
  1. Quyền lợi đại lý
  • Được hưởng giá ưu đãi cho đại lý với mức chiết khấu là 10 – 30% /đơn hàng. Tùy thuộc vào số lượng hàng đại lý nhập sẽ có mức chiết khấu khác nhau.
  • Được ghi địa chỉ của các Đại lý trên website và các kênh quảng cáo khác.
  • Cung cấp tài liệu giới thiệu sản phẩm, catalogue và phiếu bảo hành.
  • Được hỗ trợ nhập hàng và giao hàng đến showroom/kho đại lý trong vòng bán kính 20km tính từ trung tâm Hà Nội (Ngã Tư Sở), hoặc từ chi nhánh TP. Hồ Chính Minh (Quận Gò Vấp). Đối với đại lý ở các tỉnh khác, chi phí vận chuyển sẽ được tính theo mức giá hiện hành do đại lý chịu.

 

  1. Điều kiện làm đại lý.
    1. Về năng lực đại lý.
  • Có giấy phép kinh doanh, là chủ sở hữu hoặc có hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh thời hạn ít nhất 1 năm.
  • Có khả năng về tài chính.
  • Có khả năng tiêu thụ sản phẩm. Cam kết số lượng tiêu thụ sản phẩm thương hiệu TOPA 30 đơn vị sản phẩm/ tháng.
  • Cam kết kí hợp đồng đại lý thời hạn ít nhất 6 tháng.
    1. Về điều kiện nhập hàng.

Đối với đơn hàng đầu tiên, số lượng tối thiểu cho đơn hàng là 100 đơn vị sản phẩm, cụ thể là tối thiểu đặt 10 mẫu, mỗi mẫu đặt 10 bộ sản phẩm.

STT Hạng mục Số lượng yêu cầu  Tổng số lượng
1 Bồn rửa mặt 10 bộ/ mẫu x 10 mẫu 100 bộ
2 Bồn cầu  (toilet) 10 bộ/ mẫu x 10 mẫu 100 bộ
3 Vòi rửa 10 bộ/ mẫu x 10 mẫu 100 bộ

 

Đối với các đơn hàng tiếp theo, số lượng đặt hàng sẽ theo thỏa thuận phù hợp với năng lực tiêu thụ hàng hóa của đại lý.

  1. Điều kiện thanh toán:
  • Áp dụng gía ưu đãi cho đơn hàng đầu tiên. Trả trước 70% tổng giá trị đơn hàng khi kí hợp đồng đại lý 30% còn lại của tổng giá trị đơn hàng sẽ được thanh toán đầy đủ khi đại lý nhận được toàn bộ hàng đã đặt.
  • Nếu đại lý có đơn hàng phát sinh, tổng giá trị đơn hàng tương đương hoặc lớn hơn với tổng giá trị đơn hàng đầu, đại lý thanh toán 70% tổng giá trị đơn hàng tiếp theo ngay khi công ty mẹ nhận được đơn đặt hàng chính thức, 30% còn lại được phép trả sau 40 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Nếu đại lý có đơn hàng phát sinh, tổng giá trị đơn hàng bé hơn tổng giá trị sản giá trị đơn hàng đầu, đại lý thanh toán 70% tổng giá trị đơn hàng tiếp theo ngay khi công ty mẹ nhận được đơn đặt hàng chính thức, 30% còn lại được phép trả sau 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  1. Chế độ đổi trả
  • Điều kiện đổi, trả hàng:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả hàng.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, đầy đủ hộp, thiết bị đi kèm..
  • Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 20 ngày kể từ ngày đại lý nhận được hàng.
  • Thời hạn trả hàng: Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đại lý nhận được hàng.
  • Đổi hàng: Trong vòng 20 ngày kể từ ngày đại lý nhận được hàng., Qúy đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm bị lỗi và lỗi được xác định thuộc về nhà sản xuất hoặc sản phẩm không đạt chất lượng như mẫu khi thỏa thuận mua hàng.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Qúy đại lý có quyền trả lại hàng cho Công ty. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đại lý nhận được hàng.
  • Trường hợp hàng hóa đã quá thời hạn đổi, trả hàng thì quyền quyết định mua lại sẽ thuộc về Công ty mẹ ICT corp.